Chính sách đổi trả – Ergochair

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng sản phẩm bị bể, vỡ, móp.

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa, và VIDEO mở hàng lắp đặt ( VIDEO QUAY TỪ KHI MỞ THÙNG ĐẾN KHI LẮP ĐẶT XONG VÀ PHÁT HIỆN LỖI VÀ GÓC QUAY THẤY ĐƯỢC TOÀN CẢNH ) nếu trong trường hợp quý khách tự lắp đặt ở tỉnh, hoặc khu vực ngoài khu vực giao hàng của Ergochair.vn.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
3. Quy định về chính sách bảo hành
  • Khi sản phẩm có các bộ phận bị lỗi kỹ thuật, Khách hàng vui lòng chụp hình và quay Video chi tiết về lỗi của sản phẩm sau đó chuyển lại cho Ergochair.vn.
  • Ergochair tiến hành kiểm tra lỗi và chuyển thông tin về bộ phận lỗi sang hãng sản xuất để cung cấp các bộ phận thay thế, sửa chữa cần thiết.
  • Quý khách vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn, Số đơn hàng khi cần bảo hành.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Danh sách so sánh

Gọi ngay
DMCA.com Protection Status