So sánh sự khác nhau giữa Ghế Công thái học Marrit X và Dvary Butterfl – Ergochair
So sánh sự khác nhau giữa Ghế Công thái học Marrit X và Dvary Butterfly

So sánh sự khác nhau giữa Ghế Công thái học Marrit X và Dvary Butterfly

Hôm trước chúng ta đã có bài viết cực kỳ chi tiết khi so sánh sự khác và giống nhau giữa Ghế Công thái học IFIT Smile và Dvary Butterfly.

Trong các dòng Ghế Công thái học cao cấp từ GT Chair thì Marrit X là một trong những dòng sản phẩm thường được nhắc tên đến. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào cụ thể khi so sánh giữa Marrit X và Dvary Butterfly. Cùng Ergochair.vn tìm hiểu kĩ hơn về sự khác nhau giữa hai dòng ghế này tại bài viết dưới dây cả nhà nhé!

Xét về tổng thể và quy cách sản phẩm

Cả ghế công thái học Dvary Butterflyghế Ergonomic Marrit X đều thuộc phân khúc cao cấp của ghế công thái học. Nên về cách đóng gói sản phẩm cũng hoàn toàn giống nhau.
Các bộ phận trong thùng ghế sẽ bao gồm:

  • 01 Khung Chân

New Project (16).png

  • 05 Bánh xe đi kèm 01 thanh Piston trong hộp

New Project (15).png

  • Phần đệm ghế và lưng đã được ráp sẵn hoàn chỉnh với nhau
  • 01 hộp chứa bộ phận đỡ đầu

Nhìn ở khía cạnh tổng quan, sự khác biệt giữa Marrit X và Dvary Butterfly thể hiện rõ nhất ở phần thiết kế lưng. Ngoài ra, Marrit X vẫn có kích thước nhỏ hơn Butterfly xét về chiều cao lẫn bề ngang của ghế.Phần lưng của Dvary Butterfly nổi tiếng với thiết kế hình cánh Bướm kèm 2 khung đỡ bằng hợp kim nhôm nguyên khối tạo nên sự sang trọng và mềm mại. Đối với Marrit thì cảm giác lần đầu tiên nhìn vào sẽ mang đến sự chắc chắn bởi thiết kế khung lưng đối xứng kết hợp với chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối. Chính vì sự đối xứng này, Marrit làm cho ghế trở lên cứng cáp và không bị tình trạng rung lắc phần lưng khi ngồi.


su khac nhau giua butterfly va marrit.png


Dưới đây là sự khác nhau về kích thước chiều cao cũng như bề ngang của sản phẩm
kich thuoc.png

Về chất liệu lưới

Cả Marrit X và Dvary Butterfly đều có chung chất liệu lưới là Wintex nhập Khẩu Hàn Quốc. Tuy nhiên, Dvary Butterfly với cấu trúc đan 3 lớp dày dặn hơn so với Marrit X – có cấu trúc đan 2 lớp. Chính vì chất liệu lưới này làm cho ghế công thái học Dvary Butterfly và Marrit đều có độ bền và độ đàn hồi rất cao, tránh được tình trạng bị tê chân hoặc tạo vết hằn lên chân khi ngồi làm việc lâu.

New Project (17).png

Về tay cầm

  • Dvary Butterfly: tay cầm của Dvary Butterfly được thiết kế với bề mặt cong hơn và ngả đồng bộ khi ngả lưng. Nghĩa là, khi ngả lưng thì tay cầm cũng sẽ ngả theo tạo cảm giác nâng đỡ tay thoải mái hơn. Tay cầm Butterfly vẫn có các tính năng điều chỉnh nâng hạ ghế, khóa/mở khóa chế độ ngả lưng. Điều khiển chiều cao tay cầm lên xuống chỉ với một nút giữ, có khả năng xoay trái -phải nhưng không mở rộng như bản tay cầm 5D của Marrit X

z3286509537217_33e6f0b1ce5caaa2ad43bea2a6fbcd6d.png

  • Marrit X: Tay cầm của Marrit X là bản tay cầm mới nhất với thiết kế 5D có thêm tính năng trượt tịnh tiến trước – sau. Bề mặt tay cầm của Marrit sẽ ngang bằng hơn, không cong như Butterfly. Tuy nhiên, bề mặt mềm và êm hơn, khi xoay trái -phải, tay cầm mở rộng ra được nhiều hơn so với Butterfly

z3286509533414_fdba5febde9678358429647242ddc913.png

Về đệm trượt

Dvary Butterfly nổi bật với tính năng đệm trượt đồng bộ khi ngả lưng. Có nghĩa là khi ngả sâu 160 độ, phần đệm trượt sẽ hoạt động trượt theo giúp giải phóng phần hông của người dùng, từ đó tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi, giảm các tình trạng đau nhức vùng thắt lưng. Tuy nhiên, đối với Marrit X tính năng đệm trượt không được đồng bộ. Người dùng vẫn có điều chỉnh trượt đệm tới lui theo vị trí mong muốn.

New Project (18).png

Về chế độ ngả lưng

  • Dvary Butterfly: Chế độ ngả lưng sâu 160 độ, thích hợp cho cả làm việc lẫn thư giãn đọc sách
  • Marrit X: Chế độ ngả lưng 135 độ, thích hợp chủ yếu cho làm việc. Cấu trúc lưng cùng chế độ ngả không sâu giúp đảm bảo được tư thế luôn làm việc, tránh các tình trạng dễ bị xao nhãng vì sự thoải mái tương tự như Dvary Butterfly

Về đỡ đầu

Cả Dvary Butterfly và Marrit X đều có phần đỡ đầu hoạt động theo cơ chế động 3D, linh hoạt điều chỉnh nâng hạ theo chiều dọc, điều chỉnh trước sau và điều chỉnh theo độ cong 45 độ. Xét về phần đỡ đầu, cả hai mẫu đều có thiết kế và cơ chế hoạt động tương tự nhau
Về đệm đỡ thắt lưng: Dvary Butterfly và Marrit X đều được thiết kế đệm đỡ thắt lưng 5 bậc điều chỉnh linh hoạt theo chiều cao của người dùng, giúp đỡ trọn vùng thắt lưng, giảm các tình trạng đau nhức và mang đến sự thoải mái khi sử dụng ghế

Về Piston, Khung chân và bánh xe

Cả Dvary Butterfly và Marrit đều giống nhau hoàn toàn về phần Piston, Khung chân, Bánh xe. Piston của cả 2 chiếc ghế công thái học này thuộc dòng SAMHONG nhập khẩu Hàn Quốc với cấu trúc 4 tầng chống cháy nổ và an toàn khi sử dụng. Khung chân với thiết kế hợp kim nhôm nguyên khối chịu tải cao và an toàn khi sử dụng.

BUTTERFLY ĐEN 1.png
butterfly 1.png
Ghe cong thai hoc Marrit 1.png
274220231_149891574086831_5239074910729123994_n.jpg
276011077_154679343608054_1681965108338674250_n.jpg

Sau cùng, Ergochair xin tổng hợp lại ngắn gọn những điểm giống và khác nhau của 2 dòng Ghế công thái học Dvary Butterfly và Marrit X như sau:

image.png

Bài viết trên là toàn bộ những sự khác nhau và giống nhau của 2 dòng ghế. Ergochair tin rằng những thông tin trên đã phần nào giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cả hai dòng Ghế Công thái học này. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi và đọc bài viết này!

Ngoài ra, nếu có ngân sách hạn hẹp, bạn có thể tham khảo dòng ghế công thái học ở phân khúc giá rẻ hơn là Ghế GTChair Dvary Ivino nhưng vẫn có đầy đủ tính năng đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

Bài sau →

Danh sách so sánh

Gọi ngay
DMCA.com Protection Status